Chính sách vận chuyển của VNLUX được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu, tạo không gian mua sắm tiện lợi đối với khách hàng mua hàng trực tiếp và không trực tiếp tại cửa hàng.
1. Đối tượng và phạm vi vận chuyển
- Đối tượng: Khách hàng mua hàng trực tiếp và không trực tiếp tại cửa hàng VNLUX. VNLUX đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển của khách mua sắm tại VNLUX.
- Phạm vi vận chuyển: Toàn quốc
2. Phí vận chuyển
- Miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng phát sinh khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh(trừ đơn hoả tốc).
- Các đơn hàng dưới 1.500.000 vnd, phát sinh ở các tỉnh thành trên toàn quốc được áp dụng tính phí vận chuyển, nhân viên VNLUX sẽ tư vấn phí vận chuyển cụ thể của mỗi đơn hàng. Đối với đơn hàng có giá trị từ 1.500.000 vnd trở lên, VNLUX miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
3. Thời gian vận chuyển
- Thời gian vận chuyển trung bình của các đơn hàng đến các tỉnh thành trên toàn quốc từ 3 – 5 ngày, kể từ khi nhân viên chốt gửi đơn hàng với khách hàng.
- Sau 5 ngày kể từ khi nhân viên chốt gửi đơn hàng, nếu khách hàng vẫn chưa nhận được sản phẩm có thể khiếu nại trực tiếp đến hotline: 0585 215 215.
4. Cách thức giao nhận hàng
- Hình thức thanh toán COD: Nhân viên vận chuyển giao hàng tận nơi theo địa chỉ khách hàng yêu cầu. Sau khi nhận được hàng, khách hàng tiến hành thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.
- Hình thức thanh toán chuyển khoản: Nhân viên VNLUX sau khi tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng sẽ tiến hành xác nhận đơn, xác nhận thanh toán chuyển khoản và gửi đơn đến địa chỉ khách hàng yêu cầu.
Lưu ý: Khách hàng được kiểm tra hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển. VNLUX khuyến khích khách hàng quay video mở hàng để có thể đảm bảo quyền lợi và được hỗ trợ giải quyết nhanh nhất nếu sản phẩm xảy ra vấn đề trong quá trình vận chuyển.