FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 1,5 TRIỆU ĐỒNG

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nam Được Ưa Chuộng Nhất, Giá Tốt

Thứ 2 23/10/2023 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Giá Tốt Được Nam Giới Ưa Chuộng Nhất

Thế giới đồng hồ nam không ngừng phát triển và mở rộng, ngày càng có nhiều thương hiệu và mẫu mã đồng hồ xuất hiện. Bên cạnh đó, phái mạnh vẫn luôn tin dùng đồng hồ như một phụ kiện giúp kiểm soát thời trang và khẳng định phong cách, đẳng cấp của họ. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc đồng hồ chất lượng và tiết kiệm ngân sách thì danh sách "Top 10 Mẫu Đồng Hồ Giá Tốt Được Nam Giới Ưa Chuộng Nhất" sẽ là sự hỗ trợ tốt cho lựa chọn của bạn.

1. Seiko 5
Thương hiệu Seiko được mệnh danh là "ông lớn giới đồng hồ Nhật". Vì vậy, Seiko 5 cũng là một trong những mẫu đồng hồ được đánh giá cao, đồng thời, Seiko 5 còn đáp ứng được 5 tiêu chí: Đồng hồ cơ, chịu được nước, chịu được sốc, có cửa hiển thị lịch/ngày, có cửa hiển thị thứ. Nhiều khách hàng nam đánh giá rằng Seiko 5 là mẫu đồng hồ nam truyền thống với chất lượng sản xuất Nhật Bản vượt trội. Song song với độ chính xác và độ bền cao, mẫu mã của Seiko 5 cũng rất đa dạng, các thiết kế đậm chất mạnh mẽ và lịch lãm, chuẩn đồng hồ dành cho phái mạnh.
 

2. Citizen Eco-Drive
Citizen Eco-Drive đã nhanh chóng chiếm lĩnh một vị trí nhất định trong thị trường đồng hồ vì đây là mẫu đồng hồ năng lượng mặt trời tiện lợi và thân thiện với môi trường. Với thiết kế sang trọng, tính năng hoạt động hoàn toàn dựa vào nguồn năng lượng ánh sáng, Citizen Eco-Drive được yêu thích rộng rãi, phù hợp với khách hàng bận rộn và quan tâm đến tính thẩm mỹ. Có thể nói rằng Citizen Eco-Drive là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất, thiết kế và tài chính vừa phải.
 

3. Timex Expedition
Thương hiệu đồng hồ Timex nổi tiếng với 5 dòng sản phẩm nổi bật: Fairfield, Waterbury, Classic, Weekender, Expediton. Trong đó, dòng sản phẩm Timex Expedition được biết đến với thiết kế hơi hướng vintage nhưng toát lên sự mạnh mẽ, độ bền rất cao và độ kháng nước 50 m. Vốn dĩ ý tưởng sản xuất đồng hồ Timex bắt nguồn từ việc sử dụng đồng hồ cho quân đội nên chất liệu làm nên đồng hồ Timex cực kỳ bền bỉ. Song, Timex Expedition là chiếc đồng hồ lý tưởng dành cho những khách hàng yêu thích các bộ môn dã ngoại, camping hay thường xuyên hoạt động ngoài trời... Không dừng lại ở đó, đối với những khách hàng sử dụng đồng hồ để đeo tay thường ngày, Timex Expedition giúp bạn khẳng định sức hút và sự mạnh mẽ của một người đàn ông thực thụ.
 

4. Casio Edifice
Casio Edifice là mẫu đồng hồ "làm mưa làm gió" của thương hiệu Casio bởi thiết kế đầy nam tính, tính năng vượt trội, độ bền và độ chính xác cao. Thiết kế của Casio Edifice đầy cứng cáp, gai góc nhưng không thô kệch, đặc biệt, Casio Edifice vượt lên trên mọi sự mong đợi của khách hàng nhờ vào thiết kế được vẽ hoàn toàn bằng phần mềm chuyên dụng và in 3D. Với mẫu đồng hồ hội tụ đầy đủ các yếu tố từ kiểu dáng đến tính năng, Casio Edifice còn có sức bật vô cùng lớn nhờ vào mức giá phải chăng, dễ sử dụng (từ 3.000.000 đến 5.000.000 vnd).
 

5. Invicta Pro Diver
Thương hiệu Invicta Pro Diver thường ít được nhắc đến trong giới đồng hồ Việt Nam. Tuy nhiên, Invicta Pro Diver lại là mẫu đồng hồ nam khá phù hợp và có thể đáp ứng mọi tiêu chí trong khoảng giá bình dân. Cái tên Invicta Pro Diver biểu thị rõ đây là mẫu đồng hồ lặn - Diver, có khả năng chống nước tốt. Hầu hết các thiết kế của Invicta Pro Diver trông đẹp mắt, chắc chắn và lịch lãm.
 

6. Fossil Grant
Đan xen giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại,  Fossil Grant là dòng đồng hồ được ưa chuộng bởi thiết kế hơi hướng cổ điển, với các chữ số La Mã đặc trưng, được chế tác khéo léo. Những quý ông lịch lãm thường chọn mẫu đồng hồ này để khẳng định sự mạnh mẽ, cũng như toát lên phong thái sang trọng của mình. Khách hàng nam thường chọn mẫu đồng hồ dây da của  Fossil Grant.
 

7. Casio G-Shock
Casio G-Shock là mẫu đồng hồ thể thao nổi tiếng, được người tiêu dùng Việt Nam biết đến rộng rãi. Hầu hết các thiết kế của Casio G-Shock đều không thể nhầm lẫn, mạnh mẽ, năng động và cứng cáp. Đặc biệt, Casio G-Shock không phù hợp với người có cổ tay nhỏ. Bên cạnh thiết kế được phái mạnh ưa chuộng, Casio G-Shock còn là chiếc đồng hồ có tính năng tốt, có thể sử dụng trong những môi trường khắc nghiệt như môi trường nước, dễ va đâp...Điều này chứng tỏ rằng độ bền của Casio G-Shock thực sự rất cao.
 

8. Orient Bambino
Orient Bambino thuộc dòng đồng hồ với lối thiết kế Dress Watch, là mẫu đồng hồ thanh lịch, sang trọng. Orient Bambino phù hợp với những quý ông lịch lãm hoặc phù hợp với môi trường công sở. Đồng hồ Orient Bambino có mẫu mã trông đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, là kiểu đồng hồ Classic được ưa chuộng hàng đầu.
 

9. Timex Weekender
Dòng sản phẩm Timex Weekender là dòng sản phẩm thứ hai sau Expedition của thương hiệu Timex mà các quý ông nên có trong tủ đồ phụ kiện thời trang. Timex Weekender có thiết kế đơn giản, dễ thay đổi dây đeo. Đa số dây đeo của dòng đồng hồ này là dây da kết hợp vải hoặc dây vải, một số ít là dây da.
 

10. Casio World Time
Casio World Time đã trở thành cái tên quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Mẫu đồng hồ này phù hợp với những khách hàng thường xuyên di chuyển, có nhu cầu theo dõi múi giờ quốc tế. Lợi thế lớn nhất của Casio World Time là mức giá cực tốt, từ 800.000 đến 3.000.000 vnd.

VNLUX gửi đến Quý khách hàng danh sách "Top 10 Mẫu Đồng Hồ Giá Tốt Được Nam Giới Ưa Chuộng Nhất" với hy vọng các khách hàng nam không còn phải đắn đo khi lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng.
 

Top 5 mẫu đồng hồ Casio vàng đẹp làm quà tặng cho nam, nữ

Top 5 mẫu đồng hồ Casio vàng đẹp làm quà tặng cho nam, nữ

Thứ 7 13/04/2024 10 phút đọc

Các mẫu đồng hồ Casio vàng với mức giá hợp lý, công năng bền bỉ cùng công nghệ chế tác hiện đại đã trở thành một... Đọc tiếp

Đồng hồ casio dây kim loại - lựa chọn hoàn hảo cho tín đồ thời trang

Đồng hồ casio dây kim loại - lựa chọn hoàn hảo cho tín đồ thời trang

Thứ 3 26/03/2024 16 phút đọc

Những chiếc đồng hồ Casio dây kim loại từ xưa đến nay luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu đồng... Đọc tiếp

Top 7 mẫu đồng hồ Casio bạc đẹp, giá hợp lý bạn nên sở hữu

Top 7 mẫu đồng hồ Casio bạc đẹp, giá hợp lý bạn nên sở hữu

Thứ 2 25/03/2024 14 phút đọc

Nếu bạn đang tìm kiếm một “mảnh ghép hoàn hảo” để làm nổi bật phong cách của mình thì đồng hồ Casio bạc chính là sự... Đọc tiếp

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nữ Được Ưa Chuộng Nhất, Giá Bình Dân

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nữ Được Ưa Chuộng Nhất, Giá Bình Dân

Thứ 2 23/10/2023 6 phút đọc

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nữ Giá Bình Dân Được Săn Đón NhấtPhụ kiện thời trang nữ là món đồ luôn được phái đẹp đặc biệt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết