FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 1,5 TRIỆU ĐỒNG

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nữ Được Ưa Chuộng Nhất, Giá Bình Dân

Thứ 2 23/10/2023 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nữ Giá Bình Dân Được Săn Đón Nhất
Phụ kiện thời trang nữ là món đồ luôn được phái đẹp đặc biệt quan tâm và đầu tư, trong đó một chiếc đồng hồ phù hợp không chỉ là "phụ tá" đắc lực giúp các nàng kiểm soát giờ giấc mà còn giúp khẳng định cá tính bản thân. VNLUX gợi ý đến bạn "Top 10 mẫu đồng hồ nữ bình dân được săn đón nhất" với mức giá hấp dẫn để nhiều khách hàng nữ có thể dễ dàng lựa chọn.

1. Timex Weekender
Timex Weekender gồm các thiết kế không thể vắng mặt trong danh sách những mẫu đồng hồ nữ được ưa chuộng với mức giá phải chăng. Với thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, dễ dàng thay đổi dây đeo, màu sắc đa dạng và mức giá dễ sử dụng, dao động trung bình từ 500.000 - 1.500.000 vnd, những chiếc đồng hồ Timex Weekender có thể chinh phục không ít khách hàng nữ yêu thích thời trang tối giản. Có thể nói rằng, đồng hồ nữ Timex Weekender là sự lựa chọn thích hợp, đáp ứng các yêu cầu đẹp, nữ tính, tiện lợi, giá cả phải chăng.
 

2. Casio Baby-G
Casio Baby-G là phiên bản nữ tính của dòng sản phẩm đồng hồ thể thao G-Shock, đến từ thương hiệu Casio nổi tiếng của Nhật Bản. Casio Baby - G đã tạo nên tiếng vang bởi thiết kế bắt mắt, màu sắc trẻ trung, khả năng chống sốc và độ bền được đánh giá cao. Casio Baby - G hội tụ đầy đủ các tính năng của G-Shock, đồng thời thiết kế vỏ ngoài độc đáo, có phần mềm mại hơn khiến mẫu đồng hồ này trở thành mẫu đồng hồ cực kỳ ưa chuộng của giới trẻ, các bạn nữ năng động, cá tính. Bên cạnh đó, mức giá của Casio Baby - G cũng không khiến các nàng phải thất vọng, trung bình dao động từ 1.000.000 - 3.000.000 vnd.
 

3. Fossil Carlie
Fossil Carlie là mẫu đồng hồ đậm nét nữ tính mà phái đẹp không nên bỏ qua. Các chi tiết tinh tế, dây da, dây kim loại thiết kế thanh thoát, tôn lên nét đẹp cổ tay nữ giới. Phần lớn các mẫu đồng hồ Fossil Carlie nữ còn có màu sắc nhã nhặn như hồng, trắng, vàng hồng..., dễ phối đồ và góp phần làm trắng da. Mức giá của đồng hồ nữ Fossil Carlie trong khoảng từ 1.000.000 đến 3.000.000 vnd
 

4. Seiko 5
Thương hiệu đồng hồ Seiko từ lâu đã được người tiêu dùng Việt Nam biết đến bởi giá trị vượt thời gian cùng các thiết kế đa dạng về mẫu mã, lứa tuổi. Vì vậy, Seiko 5 cũng không nằm ngoài danh sách các đồng hồ nữ ấn tượng, được ưa chuộng. Seiko 5 là mẫu đồng hồ truyền thống chất lượng, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Seiko 5 "mê hoặc" phái nữ bởi sự đơn giản mà tinh tế. Ngoài các mẫu dây da, mẫu đồng hồ Seiko 5 dây kim loại đều mang nét đẹp thanh lịch, chất liệu dây kim loại nhưng đường nét thanh mảnh, nhẹ nhàng. Giá của một chiếc đồng hồ nữ Seiko 5 có thể từ 2.000.000 đến 5.000.000 vnd.
 

5. Citizen Eco-Drive Silhouette
Có thể nói rằng Citizen Eco-Drive Silhouette là mẫu đồng hồ nữ có thể chinh phục những cô nàng khó tính nhất bởi công năng, thiết kế sang trọng và giá cả siêu tiết kiệm. Thay thế việc thay pin phiền phức, đồng hồ Citizen Eco-Drive Silhouette sử dụng năng lượng mặt trời để hoạt động. Từng chi tiết thiết kế đều được chú trọng, từ mặt đồng hồ, dây đến kim đồng hồ. Với ngân sách từ 1.500.000 đến 4.000.000, phái đẹp đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí. 
 

6. Swatch Originals
Swatch Originals là mẫu đồng hồ dành cho các cô nàng phá cách, yêu thích sự sáng tạo và vui nhộn. Đa phần các thiết kế của Swatch Originals được đánh giá là độc đáo, màu sắc tươi sáng, đa dạng. Chi phí để chị em có thể "sắm" chiếc đồng hồ này từ 1.000.000 đến 4.500.000 vnd.
 

7. GUESS Crystal
GUESS Crystal là mẫu đồng hồ nữ đa dạng về thiết kế với các viên đá Swarovski lấp lánh. Được ưa chuộng với phong cách lôi cuốn và giá trị tốt.
 

8. Invicta Women's Pro Diver
Bạn thường xuyên hoạt động thể thao? Bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ có tính năng thể thao nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu đẹp, sang trọng và nữ tính? Invicta Women's Pro Diver chính là cái tên mà phái đẹp không nên bỏ lỡ. Đồng hồ Invicta Women's Pro Diver là mẫu đồng hồ lặn có độ kháng nước lên đến 20 atm, chuyên dùng cho các hoạt động dưới nước. Invicta Women's Pro Diver là sự lựa chọn hấp dẫn với mức giá trong khoảng từ 1.500.000 đến 4.000.000 vnd.
 

9. Skagen Anita
Được gia công từ những vật liệu tầm trung trở lên, Skagen Anita là thương hiệu đồng hồ đến từ Đan Mạch đã thu hút khá nhiều tín đồ, đặc biệt là nữ giới. Những chiếc đồng hồ Skagen Anita thể hiện thiết kế tối giản, tinh tế, lựa chọn những tone màu nhẹ nhàng nhưng ấn tượng. Hơn nữa, thiết kế dây kim loại của Skagen Anita khiến chị em phụ nữ không khỏi mê mẩn. Dây không quá dày, ôm sát cổ tay không gây khó chịu, lộ rõ đường nét cổ tay đẹp, thanh thoát. Tài chính từ 1.000.000 đến 6.000.000, các khách hàng nữ có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Skagen Anita đầy tinh tế.
 

10. Bulova Dress
Để khẳng định khí chất của người phụ nữ, tôn lên nét đẹp sang trọng thì một chiếc đồng hồ Bulova Dress là không thể thiếu. Nét thiết kế của Bulova Dress trông đơn giản nhưng cực kỳ lịch thiệp, nâng tầm thời trang phụ kiện. Ngoài ra, Bulova Dress còn được biết đến là thương hiệu đồng hồ với chất lượng sản xuất đáng kinh ngạc. Bulova Dress là mẫu đồng hồ lý tưởng cho hầu hết các chị em phụ nữ. Mức giá trung bình của đồng hồ Bulova Dress nữ dao động từ 1.000.000 đến 6.000.000 vnd.

Trên đây là gợi ý "Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nữ Giá Bình Dân Được Săn Đón Nhất" mà VNLUX gợi ý đến khách hàng đam mê phụ kiện thời trang nhưng vẫn đang lăn tăn về giá. Những thương hiệu đồng hồ nêu trên đều là những mẫu đồng hồ đẹp, khẳng định phong cách riêng của phái đẹp.
 

Top 5 mẫu đồng hồ Casio vàng đẹp làm quà tặng cho nam, nữ

Top 5 mẫu đồng hồ Casio vàng đẹp làm quà tặng cho nam, nữ

Thứ 7 13/04/2024 10 phút đọc

Các mẫu đồng hồ Casio vàng với mức giá hợp lý, công năng bền bỉ cùng công nghệ chế tác hiện đại đã trở thành một... Đọc tiếp

Đồng hồ casio dây kim loại - lựa chọn hoàn hảo cho tín đồ thời trang

Đồng hồ casio dây kim loại - lựa chọn hoàn hảo cho tín đồ thời trang

Thứ 3 26/03/2024 16 phút đọc

Những chiếc đồng hồ Casio dây kim loại từ xưa đến nay luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu đồng... Đọc tiếp

Top 7 mẫu đồng hồ Casio bạc đẹp, giá hợp lý bạn nên sở hữu

Top 7 mẫu đồng hồ Casio bạc đẹp, giá hợp lý bạn nên sở hữu

Thứ 2 25/03/2024 14 phút đọc

Nếu bạn đang tìm kiếm một “mảnh ghép hoàn hảo” để làm nổi bật phong cách của mình thì đồng hồ Casio bạc chính là sự... Đọc tiếp

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nam Được Ưa Chuộng Nhất, Giá Tốt

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nam Được Ưa Chuộng Nhất, Giá Tốt

Thứ 2 23/10/2023 6 phút đọc

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Giá Tốt Được Nam Giới Ưa Chuộng NhấtThế giới đồng hồ nam không ngừng phát triển và mở rộng, ngày càng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết