FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 1,5 TRIỆU ĐỒNG

Top 5 mẫu đồng hồ Casio vàng đẹp làm quà tặng cho nam, nữ

Thứ 7 13/04/2024 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Các mẫu đồng hồ Casio vàng với mức giá hợp lý, công năng bền bỉ cùng công nghệ chế tác hiện đại đã trở thành một lựa chọn tuyệt vời để làm món quà tặng ý nghĩa cho đối phương. 

1. Đồng hồ Casio vàng có gì đặc biệt?

Đến từ Tokyo - Nhật Bản, Casio là một tên tuổi lớn trong ngành đồng hồ đeo tay. Được thành lập bởi Tadao Kashio vào năm 1946, Casio không ngừng phát triển, vươn mình trở thành tập đoàn điện tử đa quốc gia vào năm 1957. Nổi tiếng với sự tiên phong, sáng tạo và chất lượng vượt trội, Casio đã “thổi một làn gió” mới vào thị trường đồng hồ đeo tay, đáp ứng đa dạng nhu cầu và phong cách của người tiêu dùng khắp thế giới. Trong số những sản phẩm đồng hồ nổi tiếng của hãng, không thể không nhắc đến dòng đồng hồ vàng. 

Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tính ứng dụng cao, đậm nét “quốc dân”, những chiếc đồng hồ vàng đến từ xứ Phù Tang vẫn luôn giữ được sức hút mãnh liệt với người tiêu dùng, bất chấp thời gian và dòng chảy thời trang. 

Vì lẽ đó, có thể nói đồng hồ Casio vàng không chỉ đơn thuần là công cụ xem giờ, mà việc sở hữu và đeo tay các mẫu đồng hồ này còn là tuyên ngôn cho gu thời trang tinh tế của không ít các bạn trẻ. Đặc biệt là việc họ tạo ra dấu ấn cá nhân nhờ sở hữu các phiên bản mới mang sắc vàng chủ đạo, đậm chất sang trọng, cổ điển của thương hiệu này.

2. Các mẫu sản phẩm Casio vàng bán chạy nhất hãng

VNLUX sẽ tổng hợp tại đây 5 mẫu đồng hồ casio vàng đang có doanh số tốt nhất trong thời gian qua. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, các phiên bản vàng của Đồng hồ Casio chính hãng dưới đây còn "ghi điểm" bởi hàng loạt tính năng hữu ích cùng mức giá vô cùng hấp dẫn.

Đồng hồ CASIO 25 mm Nữ LTP-1275G-9ADF

Đồng hồ Casio 25 mm Nữ LTP-1275G-9ADF là mẫu sản phẩm được lòng nhiều chị em nhờ thiết kế thanh lịch, tinh tế và sang trọng. Mang trong mình phong cách tối giản, đổi lại, "cỗ máy thời gian" đến từ xứ sở hoa anh đào lại khoác lên diện mạo đầy tinh tế. Vỏ và dây đeo được làm từ thép không gỉ 316L, vật liệu quen thuộc trong ngành sản xuất đồng hồ, được đánh giá cao về độ bền và khả năng chống oxy hóa. Đặc biệt, có thể thấy rằng, ở mẫu đồng hồ này, nhà sản xuất khá chú trọng về mặt thẩm mỹ bằng cách ứng dụng công nghệ mạ PVD cao cấp - phương pháp lắng đọng lớp phủ plasma. Đồng bộ với lớp mạ vàng PVD, bộ kim và các cọc chỉ số cũng được áp dụng công nghệ này.

Nhiều người thường ví von rằng mặt dial là "cửa sổ tâm hồn" của chiếc đồng hồ. Đối với Casio LTP-1275G-9ADF cũng vậy. Mặt số có màu vàng mỡ gà, tạo nên sự hài hòa cho tổng thể. Bên cạnh đó, họa tiết sunburst cũng được các nhà chế tác đưa vào, tạo hiệu ứng tỏa tia như ánh nắng mặt trời trên bề mặt. Bộ cọc số dạng gậy có phần quen thuộc nhưng cũng góp phần tạo nên đường nét thanh mảnh khi đeo sản phẩm trên cổ tay nữ giới. Hơn nữa, các thông số về kích thước được căn chỉnh tỉ mỉ tương thích với nhu cầu phái đẹp: đường kính mặt 25 mm, độ dày 7.5 mm.

Tuy thiết kế được chú trọng nhưng bộ máy của sản phẩm cũng không bị bỏ quên. Bộ máy Pin/Quartz chuẩn Nhật Bản cho phép chiếc đồng hồ hoạt động chính xác, bền bỉ với tuổi thọ pin lên đến 10 năm. Khả năng kháng nước 3ATM không quá cao nhưng vẫn đảm bảo người dùng thoải mái trong các hoạt động thường ngày như rửa tay, đi mưa.

Với những ưu điểm về thiết kế và tính năng, mẫu đồng hồ này còn gây ấn tượng bởi mức giá hấp dẫn, chưa đến 2.000.000VNĐ.

Một mẫu thiết kế đồng hồ Casio vàng không lo lỗi mốt trước thời gian

(Một mẫu thiết kế đồng hồ nữ không lo lỗi mốt trước thời gian)

Đồng hồ CASIO 26mm Nữ LTP-1274G-7ADF

Hơn cả một cỗ máy thời gian, LTP-1274G-7ADF là một tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ trên cổ tay. Lớp mạ vàng PVD cao cấp bao phủ toàn bộ đồng hồ, từ vỏ, dây đeo đến kim và vạch số. Nét sang trọng và tinh tế của chiếc đồng hồ vàng Casio này còn được tô điểm thêm nhờ các chi tiết thiết kế tinh xảo khác. Đơn cử như phần đường kính mặt 26mm, điểm xuyết nhẹ nhàng với các cọc số La Mã mạ vàng cùng kim giờ, phút thanh mảnh tạo nên sự hài hòa và thu hút trên nền trắng trang nhã. 

LTP-1274G-7ADF sở hữu mặt kính khoáng Mineral có độ cong nhẹ nhàng, ôm sát mặt số, giữ cho mặt đồng hồ luôn sáng bóng như mới. Với chất liệu kính này, bạn dễ dàng quan sát mặt dial, đồng thời hạn chế việc trầy xước từ các tác động bên ngoài. 

Ẩn sau vẻ đẹp kiêu sa của “nàng thơ" đến từ Nhật Bản này là trái tim mạnh mẽ của bộ máy Quartz chính xác, bền bỉ với tuổi thọ pin lên đến 10 năm. Khả năng kháng nước 3ATM không quá xuất sắc nhưng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng thường ngày. 

Với những ưu điểm vượt trội, vẻ đẹp tinh tế cùng mức giá hợp lý, chiếc LTP-1274G-7ADF sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho các quý cô yêu thích sự trang nhã, nhẹ nhàng. 

Mẫu thiết kế như một món trang sức sang trọng, lấp lánh trên tay phái đẹp

(Mẫu thiết kế như một món trang sức sang trọng, lấp lánh trên tay phái đẹp)

Đồng hồ CASIO 41.5 mm Nam MTP-V004G-7BUDF

Mỗi một chiếc đồng hồ không chỉ ẩn chứa những con số thời gian mà còn là câu chuyện về bản lĩnh, phong cách và đẳng cấp của người sở hữu. Nắm bắt tinh thần ấy, CASIO MTP-V004G-7BUDF ra đời như một tuyệt tác dành riêng cho những người đàn ông sành điệu, nam tính và đầy thu hút. 

Mặt số 41.5mm là ưu điểm đáng kể của mẫu sản phẩm. Kích thước 40 - 41 mm là số đo trung bình, phù hợp với hầu hết cổ tay nam giới. Điểm nhấn của sản phẩm vẫn nằm ở thiết kế dây đeo và vỏ thép không gỉ được phủ lớp plasma vàng bằng công nghệ mạ PVD. Nổi bật trên nền vàng ánh kim là mặt dial trắng với bộ cọc số Arab rõ nét, kim chỉ giờ thanh mảnh. 

Mặt kính khoáng Mineral cứng cáp bảo vệ mặt đồng hồ Casio vàng luôn trong tình trạng sáng bóng, không trầy xước. Khả năng chống nước 3ATM ở mức vừa phải nhưng vẫn đủ để giữ vững hoạt động của CASIO MTP-V004G-7BUDF khi gặp những cơn mưa bất chợt hay những vệt nước vô tình tiếp xúc. 

Hơn cả một chiếc đồng hồ, CASIO MTP-V004G-7BUDF chính là lời khẳng định vị thế và phong cách thời trang của quý ông.

Một trong các lựa chọn đồng hồ với mức giá hợp lý làm quà cho quý ông

(Một trong các lựa chọn đồng hồ với mức giá hợp lý làm quà cho quý ông)

Đồng hồ CASIO 30.2 mm Nữ LTP-V004G-7BUDF

Thoát khỏi khuôn khổ của những chiếc đồng hồ nữ truyền thống, CASIO LTP-V004G-7BUDF mang đến diện mạo ấn tượng, khác biệt, là món quà cực kỳ “hợp gu” với phái nữ. 

Với đường kính mặt số 30.2mm - có phần nhỉnh hơn đồng hồ nữ bình thường, độ dày 7.8mm cùng thiết kế tinh tế, chiếc CASIO LTP-V004G-7BUDF tạo cảm giác ôm trọn lấy cổ tay, tôn lên nét đẹp cùng sự năng động của người phụ nữ hiện đại. Sự sang trọng của mẫu chế tác này còn đến từ chất liệu mạ vàng trên vỏ và dây đeo, ngay từ các chi tiết nhỏ nhất cũng được mạ vàng. Bên cạnh đó, chất liệu kính khoáng Mineral cứng cáp bảo vệ mặt dial đồng tone vàng luôn sáng bóng, các họa tiết sunburst cùng dây đeo hợp kim được gia công tỉ mỉ tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho tổng thể thiết kế đồng hồ. 

Sự mạnh mẽ của CASIO LTP-V004G-7BUDF không chỉ được thể hiện qua thiết kế mà còn ẩn chứa bên trong bộ máy Quartz chính xác và bền bỉ. Bên cạnh những ưu điểm về bộ máy, chiếc đồng hồ casio vàng này còn ghi điểm với khả năng chống nước 3ATM. Mức độ chống nước này giúp người dùng thoải mái sử dụng đồng hồ trong các hoạt động thường ngày như rửa tay, đi mưa hay tắm rửa.

Lựa chọn CASIO LTP-V004G-7BUDF, các quý cô sẽ sở hữu một “cỗ máy thời gian” đầy kiêu hãnh, tự tin khẳng định vị thế và đẳng cấp của riêng mình.

Mẫu thiết kế đồng hồ Casio vàng vô cùng nịnh mắt và rất dễ phối đồ

(Mẫu thiết kế vô cùng nịnh mắt và rất dễ phối đồ)

Đồng hồ CASIO 35 mm Unisex A168WG-9WDF

Nếu đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ mang hơi hướng hoài cổ nhưng vẫn được pha trộn thêm nét hiện đại, tinh tế thì đồng hồ casio điện tử mạ vàng Unisex A168WG-9WDF chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Được xem như thiết kế “huyền thoại” của nhà Casio, kích thước mặt kính 36,3mm cùng lớp mạ vàng cổ điển đã tạo nên một sức hút khó cưỡng cho chiếc đồng hồ vàng casio này. Bên cạnh đó, phần vỏ và dây đeo từ chất liệu thép không gỉ cũng góp phần giúp cho phiên bản thiết kế mang đến dấu ấn đặc sắc về sự bền bỉ và đẳng cấp. 

Trái tim của CASIO A168WG-9WDF là bộ máy Quartz, nổi tiếng với độ chính xác, bền bỉ và ổn định. Cùng với khả năng chống nước 3ATM,  người dùng có thể thoải mái sử dụng đồng hồ trong các hoạt động thường ngày như rửa tay, đi mưa.

Sở hữu ngay CASIO A168WG-9WDF để hòa mình vào bản giao hưởng thời gian huyền thoại, khẳng định vị thế và đẳng cấp riêng biệt của bạn. 

Tông vàng đã khiến nét thiết kế truyền thống được làm mới hoàn toàn

(Tông vàng đã khiến nét thiết kế truyền thống được làm mới hoàn toàn)

3. Có nên mua đồng hồ Casio vàng làm quà tặng?

Nhìn chung, sản phẩm đồng hồ mạ vàng Casio không quá kén phom dáng hay độ tuổi người dùng nên đây có thể coi là một phương án được nhiều người lựa chọn nếu đang có nhu cầu tìm mua quà tặng. Với mức giá chỉ từ 1 đến 2 triệu thì một sản phẩm vừa có tên tuổi lại dễ sử dụng trong cuộc sống sẽ làm vui lòng cho bất cứ ai sở hữu.

Với thiết kế tinh tế, chất lượng đỉnh cao cùng độ bền hoàn hảo, top 5 mẫu đồng hồ Casio vàng đẹp làm quà tặng cho nam, nữ trên đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm món quà sang trọng và ý nghĩa. Truy cập vào VNLUX để nhận thêm nhiều thông tin ưu đãi hấp dẫn hơn.
Đồng hồ casio dây kim loại - lựa chọn hoàn hảo cho tín đồ thời trang

Đồng hồ casio dây kim loại - lựa chọn hoàn hảo cho tín đồ thời trang

Thứ 3 26/03/2024 16 phút đọc

Những chiếc đồng hồ Casio dây kim loại từ xưa đến nay luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu đồng... Đọc tiếp

Top 7 mẫu đồng hồ Casio bạc đẹp, giá hợp lý bạn nên sở hữu

Top 7 mẫu đồng hồ Casio bạc đẹp, giá hợp lý bạn nên sở hữu

Thứ 2 25/03/2024 14 phút đọc

Nếu bạn đang tìm kiếm một “mảnh ghép hoàn hảo” để làm nổi bật phong cách của mình thì đồng hồ Casio bạc chính là sự... Đọc tiếp

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nữ Được Ưa Chuộng Nhất, Giá Bình Dân

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nữ Được Ưa Chuộng Nhất, Giá Bình Dân

Thứ 2 23/10/2023 6 phút đọc

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nữ Giá Bình Dân Được Săn Đón NhấtPhụ kiện thời trang nữ là món đồ luôn được phái đẹp đặc biệt... Đọc tiếp

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nam Được Ưa Chuộng Nhất, Giá Tốt

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nam Được Ưa Chuộng Nhất, Giá Tốt

Thứ 2 23/10/2023 6 phút đọc

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Giá Tốt Được Nam Giới Ưa Chuộng NhấtThế giới đồng hồ nam không ngừng phát triển và mở rộng, ngày càng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết