FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 1,5 TRIỆU ĐỒNG

Đồng hồ casio dây kim loại - lựa chọn hoàn hảo cho tín đồ thời trang

Thứ 3 26/03/2024 16 phút đọc
Nội dung bài viết

Những chiếc đồng hồ Casio dây kim loại từ xưa đến nay luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu đồng hồ Nhật Bản này. Không chỉ mê hoặc các tín đồ thời trang bằng kiểu dáng đa dạng, hiện đại, tinh tế, đồng hồ Casio kim loại còn nổi tiếng vì độ bền bỉ, đa dạng tầm giá và phù hợp với nhiều phong cách. Hãy cùng VNLUX tìm hiểu thêm về đồng hồ Casio dây kim loại và làm cách nào để mua cho mình một sản phẩm ưng ý, chất lượng nhé!

Vì sao đồng hồ Casio dây kim loại lại được ưa chuộng?

Chất lượng bền bỉ theo năm tháng

Chất lượng của những chiếc Casio kim loại quả thật không còn gì phải bàn cãi. Hầu hết những chiếc đồng hồ dây kim loại Casio đều được làm từ kim loại hay còn gọi là inox hoặc thép không gỉ, tạo cho chủ sở hữu một phong cách hiện đại, tinh tế và còn giúp tối ưu bảo vệ sản phẩm. Dòng Casio kim loại bao lâu nay đã để lại dấu ấn trong lòng công chúng bởi độ bền bỉ, cứng cáp, chống ăn mòn và trầy xước hiệu quả nhờ vào chất liệu uy tín mà hãng sử dụng. Đeo những chiếc đồng hồ kim loại Casio trên tay, bạn sẽ luôn có cảm giác khoan khoái, thoáng tay, cảm nhận được độ sáng bóng, thời trang và chất lượng hoàn hảo mà sản phẩm mang lại.

 

Phù hợp cho cả nam và nữ

Đồng hồ Casio kim loại từ xưa tới nay luôn làm khuynh đảo thị trường đồng hồ không chỉ vì chất lượng đẳng cấp mà còn về sự đa dạng, phù hợp với tất cả mọi người, bất kể nam, nữ hay unisex. Phái mạnh có thể diện những thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn như đồng hồ Casio dây kim loại đen Edifice 43.8mm  EFR-526BK-1A2VUDF hoặc những mẫu Casio điện tử dây kim loại như Casio 36.5mm Unisex A168WA-5AYDF. Phái đẹp cũng có thể tha hồ lựa chọn các mẫu nữ tính, hiện đại như Casio LTP 33mm Nữ LTP-1165A-4CDF hoặc pha trộn một chút huyền bí, phong thái như Casio LTP 28mm Nữ LTP-E165D-1ADF. Những mẫu đồng hồ Casio dây inox sẽ giúp bạn tự tin làm chủ phong cách và thể hiện cá tính của mình qua vô vàn kiểu dáng, thiết kế phù hợp với mọi giới tính.

 

dong-ho-caso- EFR-526BK-1A2VUDF

Casio dây kim loại đen Edifice 43.8mm  EFR-526BK-1A2VUDF sang trọng, lịch lãm quý phái

 

Đa dạng thiết kế, mẫu mã

Lý do đằng sau việc đồng hồ Casio được lòng cả phái đẹp và phái mạnh chính là sự đa dạng, phong phú về thiết kế, ngoại hình. Từ những chiếc đồng hồ điện tử Casio dây kim loại mạnh mẽ, hiện đại tới dòng kim truyền thống và thậm chí là dòng kết hợp giữa kim và điện tử cá tính, sản phẩm của Casio luôn làm tốt nhiệm vụ thể hiện đa dạng phong cách cá nhân của chủ sở hữu. Thêm vào đó, các thiết kế cổ điển Classic hoặc các thiết kế thể thao năng động, khỏe khoắn cũng là những lựa chọn yêu thích của các tín đồ Casio.

 

Dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau

Sự kết hợp hài hòa giữa sắc bạc sang trọng và những chi tiết thiết kế tinh tế  chính là yếu tố giúp đồng hồ Casio inox trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho bất kỳ phong cách nào, từ văn phòng, công sở đến năng động; từ sự trang nhã đến sự cá tính. Từ nay, việc phối đồ cho các dịp khác nhau sẽ không còn tốn của bạn nhiều thời gian nữa khi có sự kết hợp của “trợ lý thời trang” đắc lực này.

 

dong-ho-caso-day-kim-loai

Đồng hồ Casio dây kim loại kết hợp hoàn hảo với mọi phong cách

 

Đa dạng tầm giá

Một điều đặc biệt nữa của đồng hồ Casio dây kim loại là mức giá hấp dẫn và đa dạng hơn các thương hiệu khác. Sự hấp dẫn này không chỉ giúp bạn dễ dàng sở hữu một chiếc đồng hồ đỉnh cao về chất lượng, mà còn cho bạn nhiều cơ hội lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp với khả năng tài chính của mình. Ở VNLUX, giá của một chiếc đồng hồ Casio inox dao động từ 400.000 đồng  tới 50.000.000 đồng, với đa dạng các phân khúc khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn, mua sắm. 

Với những nét đặc trưng đặc biệt và giá trị mà đồng hồ Casio dây kim loại mang lại, không có lý do gì để bạn không thêm ngay một chiếc vào bộ sưu tập cá nhân của mình. Vì vậy, hãy để VNLUX mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời này, giúp bạn khám phá sự sang trọng và đẳng cấp của đồng hồ Casio dây kim loại bằng những ưu đãi đặc biệt cùng dịch vụ mua sắm sang trọng và tiện lợi nhé!

 

Những dòng sản phẩm Casio dây kim loại phổ biến

Casio đã xuất sắc trong việc nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu khách hàng của hãng bằng việc phát triển và ra mắt rất nhiều bộ sưu tập tên tuổi với đa dạng các mẫu đồng hồ Casio dây kim loại. Casio tin rằng bất kỳ ai cũng có thể tìm cho mình một chiếc đồng hồ chân ái, phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính và phong cách cá nhân. Dưới đây là những dòng Casio dây kim loại được các tín đồ đồng hồ ưa chuộng nhất.

 

Dòng Đồng hồ Casio dây kim loại Vintage

Với sự kết hợp độc đáo giữa kiểu dáng cổ điển và công nghệ hiện đại, Casio dây kim loại dòng Vintage nổi lên như một biểu tượng của sự sang trọng và lịch sự. Dòng đồng hồ này phù hợp với những ai ưa chuộng phong cách hoài cổ, muốn thêm một điểm nhấn cho cá tính thời trang của bản thân. Bạn có thể phối dòng đồ hồ này với đa dạng trang phục cho nhiều dịp khác nhau như học tập, công sở, vui chơi, … Đặc biệt, dòng Vintage này còn có thể dễ dàng sở hữu bởi mức giá cực kì ổn, dao động chỉ từ 700.000 đồng tới 5.400.000 đồng. Các tín đồ thời trang đã săn lùng và sở hữu nhiều sản phẩm từ dòng này để thường xuyên thay đổi phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

 

dong-ho-day-kim-loai-casio
Đồng hồ Casio Vintage dây kim loại mang phong cách cổ điển

 

Dòng Đồng hồ Casio dây kim loại G-Shock

Dòng đồng hồ Casio dây kim loại G-Shock thích hợp với phái mạnh thích phong cách đậm chất thể thao và năng động. Với các tính năng chống sốc và chống nước cao, cùng thiết kế cá tính và mạnh mẽ, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người có lối sống hướng ngoại và thích vận động. Dòng đồng hồ Casio G-Shock dây kim loại thường được sử dụng trong các hoạt động thể thao và ngoài trời như leo núi, đạp xe hoặc thậm chí là tắm biển. Ngoài ra, những chiếc đồng hồ này cũng thích hợp cho các buổi gặp gỡ bạn bè hoặc làm việc trong môi trường công việc năng động. Với tầm giá dao động từ 8.800.000 đồng tới hơn 40.000.000 đồng, dòng đồng hồ G-Shock dây kim loại đích thị là một biểu tượng của đẳng cấp, mạnh mẽ và cá tính.

 

dong-ho-day-kim-loai-casio-g-shock
Đồng hồ Casio điện tử dây kim loại G-Shock nam tính, mạnh mẽ

 

Dòng đồng hồ Casio dây kim loại Baby G

Dòng đồng hồ Casio dây kim loại Baby-G là món quà của Casio dành riêng cho các cô gái với phong cách năng động, cá tính và thể thao. Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt và các chi tiết hiện đại tinh tế, đồng hồ Casio dây kim loại Baby-G chính là “bạn thân” của phái đẹp trong các hoạt động thể thao, hoạt động ngoài trời, dạo chơi cuối tuần. Giá của sản phẩm này rơi vào khoảng 2.500.000 đồng đến 12.000.000 đồng, phụ thuộc vào các tính năng bổ sung như chống nước, giao diện đo thời gian và họa tiết, thiết kế đặc biệt. Đây là mức giá phản ánh sự đẳng cấp và chất lượng của sản phẩm, đồng thời đảm bảo rằng chiếc đồng hồ sẽ là phụ kiện thời trang nói lên cá tính độc đáo của mọi cô gái.

 

dong-ho-day-kim-loai-casio-baby-g

Đồng hồ Casio Baby-G dây kim loại cá tính và sang trọng

 

Dòng đồng hồ Casio dây kim loại Casio Sheen

Một trong những mẫu đồng hồ dây kim loại với thiết kế được ưa chuộng nhất chính là Casio Sheen, biểu tượng của phong cách thanh lịch, quý phái. Với các thiết kế độc đáo như đính đá, mặt kính mô phỏng kim cương, mặt đồng hồ xà cừ cùng dây kim loại bóng bẩy, Casio Sheen xuất sắc tạo điểm nhấn cho bất kỳ trang phục nào. Đồng hồ Casio dây kim loại Sheen thường được sử dụng trong các dịp đặc biệt và trang trọng như các buổi tiệc, hội nghị hay trong các bối cảnh công việc đòi hỏi sự chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với vẻ đẹp tinh tế và dễ phối hợp, sản phẩm cũng được các cô gái tân thời ưu ái diện lên kể cả những dịp hàng ngày. Bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc Casio Sheen dây kim loại với giá chỉ từ 2.500.000 đồng và cân nhắc nhiều sản phẩm hơn nữa với kiểu dáng, mức giá đa dạng.

 

dong-ho-day-kim-loai-casio-sheen
Đồng hồ Casio Sheen dây kim loại thanh lịch, quý phái

 

Dòng đồng hồ Casio dây kim loại Casio MTP

Tỏa sáng với diện mạo trưởng thành, đẳng cấp nhưng đa dạng và độc đáo về thiết kế chính là đồng hồ Casio kim loại MTP. Casio MTP đích thực là sự lựa chọn của các quý ông khi tối giản các thiết kế dây đồng hồ thể hiện sự kiên cường, trưởng thành của phái mạnh, nhưng lại biến hóa sáng tạo các họa tiết, màu sắc mặt đồng hồ theo nhiều phong cách khác nhau giúp cho chủ nhân tinh tế thể hiện gu thẩm mỹ riêng của mình. Dòng đồng hồ Casio MTP dây kim loại thích hợp cho các dịp từ công việc đến những sự kiện quan trọng. Với vẻ ngoài đẳng cấp và tính năng đa dạng như lịch ngày, lịch tuần, và chức năng chống nước cao, Casio MTP luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh lịch lãm và trưởng thành. Giá của đồng hồ MTP dây kim loại bắt đầu từ 3.200.000 đồng và dao động tới 31.500.000 đồng, thể hiện sự đẳng cấp trong chất lượng và ngoại hình của một trong những dòng đồng hồ ấn tượng nhất từ Casio.

 

dong-ho-day-kim-loai-casio-MTP

Đồng hồ Casio dây kim loại MTP đẳng cấp quý ông

 

Dòng đồng hồ Casio dây kim loại Casio LTP

Nếu đồng hồ Casio MTP là món quà của Casio dành cho phái mạnh thì Casio LTP đích thực là sự ưu ái của nhãn hàng đối với phái đẹp. Dòng đồng hồ Casio dây kim loại LTP có đủ các thiết kế từ thanh lịch, quý phái tới độc đáo, cá tính nhưng vẫn giữ nguyên vẹn bản ngã sang trọng. Các quý cô sở hữu đồng hồ Casio dây kim loại LTP có thể phối sản phẩm với các trang phục công sở đi làm, trang phục dự tiệc lộng lẫy hoặc tùy theo sở thích cá nhân cho các dịp đặc biệt khác. Ngoài ra, một số mẫu còn được trang bị đa tính năng xem giờ, với lịch ngày, lịch thứ, lịch 24 giờ giúp các nàng vừa theo dõi chuẩn xác thời gian, vừa thể hiện được cá tính của một người phụ nữ tân thời cùng gu thẩm mỹ tinh tế. Chỉ với mức giá từ 640.000 đồng tới 4.100.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu đặc quyền mà bao phái đẹp vẫn hằng mong ước. 

 

dong-ho-day-kim-loai-casio-LTP

Đồng hồ Casio dây kim loại LTP thanh lịch, sang trọng

 

Dòng đồng hồ Casio dây kim loại Casio Edifice

Cuối cùng, danh sách những dòng đồng hồ Casio dây kim loại đẳng cấp không thể không thiếu Casio Edifice - biểu tượng của vẻ đẹp sang trọng và thiết kế tinh xảo. Dòng đồng hồ này có tầm giá dao động từ 1.800.000 đồng tới 21.500.000 đồng. Tuy vậy, kể cả những phiên bản nhẹ tiền nhất cũng có cấu trúc mặt đồng hồ tinh tế, cầu kỳ thể hiện được phong cách và gu thẩm mỹ của chủ sở hữu. Hầu hết những chiếc đồng hồ Casio dây kim loại dòng Edifice đều được trang bị chức năng tân tiến như xem giờ, lịch ngày, lịch tuần, kết nối Bluetooth. Các chi tiết được phủ dạ quang để người sử dụng dễ dàng theo dõi thời gian trong hoàn cảnh thiếu ánh sáng và hoạt động bằng năng lượng mặt trời thông minh Tough Solar. Không chỉ nổi bật về các chức năng cực kỳ hiện đại, Casio Edifice còn ghi điểm về những thiết kế tinh xảo, phong phú để phục vụ những tính năng thông minh của chiếc đồng hồ này. Sản phẩm là “bạn thân” của những người đàn ông thành công và năng động, thường xuyên công tác và di chuyển. Chiếc đồng hồ sẽ không làm bạn phải thất vọng khi dễ dàng phối hợp cùng trang phục chuyên nghiệp, thể hiện được phong cách lịch lãm và tinh tế của bạn.

 

dong-ho-day-kim-loai-casio-edifice
Đồng hồ dây kim loại Casio Edifice đẳng cấp, lịch lãm, tinh tế

Kinh nghiệm chọn đồng hồ casio kim loại chính hãng

Khi quyết định mua một chiếc đồng hồ Casio kim loại, việc lựa chọn sản phẩm chính hãng là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo bạn sở hữu một món đồ đẳng cấp và lâu bền. Dưới đây là một số kinh nghiệm quý báu giúp bạn chọn được sản phẩm chính hãng một cách chính xác và tự tin.

 

So sánh giá cả 

Trước khi quyết định mua, hãy thực hiện một so sánh giá cả khách quan giữa các cửa hàng và trang web bán hàng. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về mức giá thị trường và tránh việc bị lừa đảo bởi những chương trình khuyến mãi giá sốc giảm tới 50-60%. Nhiều người bán hàng cũng khéo léo đưa ra lý do nhập hàng tuồn hay săn sản phẩm giảm giá ở thị trường nước ngoài. Chính vì vậy, bạn nên cẩn thận so sánh giá để có cho mình nhận định khách quan và quyết định đúng đắn nhất.

 

Kiểm tra chất lượng

Về thiết kế của sản phẩm, hãy kiểm tra kỹ lưỡng vị trí của logo Casio trên sản phẩm, xem logo có đảm bảo to, rõ ràng và đúng chính tả hay không. Bên cạnh đó, hãy đảm bảo kim giây chỉ đúng các múi giờ, các vạch giờ phải khớp và chỉ đúng các cọc số, chất liệu sơn vẽ các chi tiết phải là loại sơn bóng với bề mặt mịn, không sần sùi. Tiếp theo, hãy chú ý phần dây đeo kim loại xem có mắt xích nào bị lỏng, không khớp nhau, hoặc có dấu hiệu oxi hóa hay không. Bạn cũng có thể gập hai bên dây đồng hồ lại với nhau và xem các chi tiết, mắt xích có trùng nhau hay không để nhận biết chất lượng thực sự của đồng hồ Casio dây kim loại đó. Một bộ phận nữa của đồng hồ chúng ta không thể sơ suất bỏ qua chính là mặt kính. Hãy cẩn thận xem mặt kính có bất kỳ vết trầy xước hay nứt vỡ nào không. 

 

Địa chỉ mua hàng uy tín

Việc sở hữu một chiếc đồng hồ Casio dây kim loại chính hãng và chất lượng là mơ ước của rất nhiều khách hàng. Chính vì vậy, VNLUX tự tin mang đến cho quý khách những dịch vụ như tư vấn, chăm sóc và bảo dưỡng sản phẩm nhiệt tình và chuyên nghiệp. Các sản phẩm tại VNLUX luôn là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ, được kiểm chứng bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Bên cạnh đó, VNLUX cũng cam kết bảo hành tất cả các mẫu đồng hồ trong vòng 5 năm; thay pin trọn đời với một số sản phẩm và lau dầu, đánh bóng, thay pin miễn phí 1 lần đối với tất cả các sản phẩm. Hãy ghé thăm trang web của VNLUX hoặc tới cửa hàng gần bạn để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu của chúng tôi nhé!

Xem thêm:

Top 5 mẫu đồng hồ Casio vàng đẹp làm quà tặng cho nam, nữ

Top 5 mẫu đồng hồ Casio vàng đẹp làm quà tặng cho nam, nữ

Thứ 7 13/04/2024 10 phút đọc

Các mẫu đồng hồ Casio vàng với mức giá hợp lý, công năng bền bỉ cùng công nghệ chế tác hiện đại đã trở thành một... Đọc tiếp

Top 7 mẫu đồng hồ Casio bạc đẹp, giá hợp lý bạn nên sở hữu

Top 7 mẫu đồng hồ Casio bạc đẹp, giá hợp lý bạn nên sở hữu

Thứ 2 25/03/2024 14 phút đọc

Nếu bạn đang tìm kiếm một “mảnh ghép hoàn hảo” để làm nổi bật phong cách của mình thì đồng hồ Casio bạc chính là sự... Đọc tiếp

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nữ Được Ưa Chuộng Nhất, Giá Bình Dân

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nữ Được Ưa Chuộng Nhất, Giá Bình Dân

Thứ 2 23/10/2023 6 phút đọc

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nữ Giá Bình Dân Được Săn Đón NhấtPhụ kiện thời trang nữ là món đồ luôn được phái đẹp đặc biệt... Đọc tiếp

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nam Được Ưa Chuộng Nhất, Giá Tốt

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nam Được Ưa Chuộng Nhất, Giá Tốt

Thứ 2 23/10/2023 6 phút đọc

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Giá Tốt Được Nam Giới Ưa Chuộng NhấtThế giới đồng hồ nam không ngừng phát triển và mở rộng, ngày càng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết