CEO Nguyễn Tuấn Thành và hành trình “vượt sóng vươn xa” cùng VNLUX
VNLUX được biết đến là thương hiệu đồng hồ với tuổi đời trẻ nhưng lại chinh phục được sự tin dùng của hàng ngàn người tiêu dùng Việt. Sự thành công của VNLUX hiện tại được góp xây bởi tài năng, nhiệt huyết và ý chí kiên định của CEO Nguyễn Tuấn Thành.
Biến không thành có
Nguyễn Tuấn Thành là chàng trai trẻ 9X đang nắm giữ chức vụ CEO của thương hiệu đồng hồ VNLUX. Không mấy ai biết rằng anh tốt nghiệp chuyên ngành bảo dưỡng công nghiệp. Tuy vậy, với sự hứng thú đặc biệt với đồng hồ và trang sức, anh đã chọn con đường kinh doanh để phát triển và xây dựng tên tuổi cho đến nay.
Nguyễn Tuấn Thành chia sẻ từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường, anh đã bắt đầu tìm tòi, nghiên cứu về đồng hồ và bắt đầu công việc bán hàng tại một cửa hàng đồng hồ. Sau khi tốt nghiệp Đại học, anh mang trong mình “một suy nghĩ lớn”. Với tư duy nhanh nhạy, anh bắt đầu xây dựng VNLUX ngay từ những viên gạch đầu tiên. Thời điểm này, VNLUX gặp phải không ít khó khăn, thách thức. Nhưng với tinh thần trách nhiệm, ý chí kiên định, CEO Nguyễn Tuấn Thành chưa từng một lần bỏ cuộc. Anh không ngừng đóng góp, nỗ lực và “mài giũa” VNLUX trở thành viên ngọc đầy giá trị.
Thời điểm bắt đầu khỏi nghiệp với VNLUX, kinh doanh truyền thống không còn là “mảnh đất màu mỡ” cho các bạn trẻ. Đồng thời, thương mại điện tử cũng nở rộ với nhiều hình thức khác nhau. Xác định rõ điều này, Tuấn Thành tập trung học hỏi thêm nhiều kiến thức về kinh doanh, việc xây dựng hệ thống và cách quản trị doanh nghiệp. Đối với anh, việc học chưa bao giờ là đủ, cùng năng lực vốn có và quan trọng là việc làm mới, tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp, anh đã thành công ngay từ khi đặt nền móng doanh nghiệp.
Trong quá trình trau dồi và xây dựng VNLUX, Nguyễn Tuấn Thành trải qua không ít thăng trầm của cuộc sống. Thất bại có, thành công có, thậm chí cả sự mất mát nhưng trên tất cả, anh vẫn tiến về phía trước, đưa VNLUX vươn đến những tầm cao mới.
Niềm đam mê cháy bỏng với đồng hồ và ý thức đóng góp cho xã hội
Đối với CEO Nguyễn Tuấn Thành, kinh doanh không chỉ dừng lại ở việc kiếm tiền mà còn phải mang đến lợi ích, giá trị cho xã hội. Trước thực trạng “vàng thau lẫn lộn” của ngành đồng hồ, anh mong muốn xây dựng VNLUX để bảo vệ người tiêu dùng Việt, đẩy lùi nạn hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường. Thêm vào đó, gầy dựng VNLUX ngày càng lớn mạnh là việc anh có thể làm để đóng góp phần nhỏ cho nền kinh tế nước nhà.
Không những vậy, sự đi lên của VNLUX tạo cho anh thêm nhiều cơ hội để tiếp tục thúc đẩy các công tác thiện nguyện, mang lại giá trị sống ý nghĩa. Đồng thời, CEO Nguyễn Tuấn Thành tự nhắn nhủ sự phấn đấu của anh có thể tiếp lửa cho các bạn trẻ khởi nghiệp, giống như anh, xây dựng VNLUX từ vạch xuất phát. Là một trong những lãnh đạo công ty, anh còn đóng vai trò là người bạn đồng hành, luôn động viên, hỗ trợ, tạo môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cho nhân sự.
CEO Nguyễn Tuấn Thành cũng chia sẻ thêm về những chiếc đồng hồ. Đồng hồ không chỉ là công cụ theo dõi thời gian hiệu quả mà còn chất chứa nền lịch sử lâu đời, gắn liền với sự phát triển của văn minh, kỹ thuật. Trong xã hội hiện đại, đồng hồ còn là món trang sức đẹp, vật phẩm khẳng định phong cách và mang ý nghĩa sâu xa trong sự kết nối các quan hệ xã hội. Đó chính là biểu tượng của thời gian, sự gắn kết và trường tồn. Chính vì những điều trên, anh vẫn luôn mang trong mình một đam mê cháy bỏng với đồng hồ và khẳng định sẽ đưa VNLUX “vượt sóng vươn xa”.