FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 1,5 TRIỆU ĐỒNG

Top 7 mẫu đồng hồ Casio bạc đẹp, giá hợp lý bạn nên sở hữu

Thứ 2 25/03/2024 14 phút đọc
Nội dung bài viết

Nếu bạn đang tìm kiếm một “mảnh ghép hoàn hảo” để làm nổi bật phong cách của mình thì đồng hồ Casio bạc chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Với sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và tính ứng dụng cao, các mẫu đồng hồ Casio không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp vượt thời gian mà còn mang tới cho người sở hữu sự sang trọng và đẳng cấp. Dưới đây là top 7 mẫu đồng hồ Casio bạc đẹp và giá hợp lý mà bạn nên cân nhắc thêm vào bộ sưu tập của mình. 

Vì sao đồng hồ Casio bạc lại được ưa chuộng?

Độ bền cao

Một trong những lý do hàng đầu khiến hàng triệu người tin dùng dùng đồng hồ Casio bạc chính là độ bền cực kì cao. Với mặt kính được làm từ chất liệu chống trầy xước cao cùng linh kiện được sản xuất và lắp ráp theo những quy chuẩn khắt khe nhất, đồng hồ Casio bạc không chỉ không bị bong tróc mà còn có khả năng chống chịu tốt trước các tác động từ môi trường bên ngoài. Điều này giúp đồng hồ duy trì vẻ đẹp và sự hoàn hảo qua thời gian, trở thành “người bạn đồng hành" thân thiết của mỗi người dùng. 

Kiểu dáng, thiết kế sang trọng, thanh lịch

Một điểm mạnh không thể bỏ qua của đồng hồ Casio chính là kiểu dáng và thiết kế. Mỗi chiếc đồng hồ Casio không chỉ là một thiết bị đo thời gian mà còn là một phụ kiện mang tính thời trang, một đẳng cấp về phong cách sang trọng, thanh lịch. Bất kể kiểu dáng mặt tròn hay mặt vuông, chất liệu dây da hay dây kim loại, đồng hồ Casio đều làm tốt nhiệm vụ giúp chủ nhân của mình tự tin và nổi bật trong đám đông.

Đa dạng mẫu mã

Bạn có thể chọn phong cách năng động, cá tính với một chiếc đồng hồ Casio điện tử bạc nhưng cũng có thể đổi sang phong cách cổ điển với Casio dòng kim. Bạn có thể lựa chọn Casio thiết kế truyền thống cho những cuộc gặp gỡ công việc, nhưng cũng có thể mang dòng Casio thể thao cho những buổi vui chơi cuối tuần. Đồng hồ Casio màu bạc có vô vàn mẫu mã để “phục vụ" cuộc sống liên tục thay đổi và phù hợp với đa dạng các mối quan hệ của bạn. 

 

dong-ho-casio-bac

Đồng hồ Casio bạc hiện đại và tinh tế

Dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau

Sự kết hợp hài hòa giữa sắc bạc sang trọng và những chi tiết tinh tế chính là yếu tố giúp đồng hồ Casio bạc trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho bất kỳ phong cách nào, từ văn phòng, công sở đến năng động, từ sự trang nhã đến sự cá tính. Từ nay, việc phối đồ cho các dịp khác nhau sẽ không còn tốn của bạn nhiều thời gian nữa khi có sự kết hợp của đồng hồ Casio bạc - trợ lý thời trang đắc lực. 

Đa dạng tầm giá

Một điều đặc biệt nữa của đồng hồ Casio bạc là mức giá hấp dẫn và đa dạng hơn các thương hiệu khác. Sự hấp dẫn này không chỉ giúp bạn dễ dàng sở hữu một chiếc đồng hồ đỉnh cao về chất lượng mà còn cho bạn nhiều cơ hội lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp với khả năng tài chính của mình. Ở VNLUX, giá của một chiếc đồng hồ Casio bạc dao động từ 400.000 tới 50.000.000 đồng, giúp bạn thoải mái lựa chọn, mua sắm. 

Với những nét đặc trưng đặc biệt và giá trị mà đồng hồ Casio mang lại, không có lý do gì để bạn không thêm ngay một chiếc vào bộ sưu tập cá nhân của mình. Vì vậy, hãy để VNLUX mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời này, giúp bạn khám phá sự sang trọng và đẳng cấp của đồng hồ Casio bạc bằng những ưu đãi đặc biệt và dịch vụ mua sắm sang trọng và tiện lợi nhé!

7 mẫu đồng hồ Casio bạc bạn nhất định nên sở hữu

Casio Bạc Vintage 26 mm Nữ LA690WA-1DF

Luôn nằm trong top những mẫu đồng hồ Casio bạc nữ bán chạy nhất của Casio chính là Casio Bạc Vintage 26mm Nữ LA690WA-1DF - sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và tính năng hiện đại. Với thiết kế trẻ trung tinh tế, mặt đồng hồ gọn nhẹ, khung viền nhựa chắc chắn, chịu va đập tốt, chiếc đồng hồ này đã tạo nên “cơn sốt” trong giới trẻ suốt nhiều năm. Đeo chiếc đồng hồ Casio nữ màu bạc này trên tay, bạn sẽ luôn cảm thấy gọn nhẹ, thoải mái và an tâm vì nó vừa là một phụ kiện hợp với đa dạng phong cách, vừa đầy đủ chức năng chống nước, xem giờ, đặt báo thức, … 


dong-ho-casio-bac-vintage-26mm-LA690WA-1DF
Casio Bạc Vintage 26mm Nữ LA690WA-1DF - sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại

 

Casio Vintage 24.6mm Nữ LA670WA-2C

Đồng hồ Casio bạc nữ Vintage 24.6mm LA670WA-2C tự hào là một trong những niềm “kiêu hãnh” của Casio khi đã thành công giúp thương hiệu đồng hồ gây tiếng vang trong giới thời trang với thiết kế cổ điển cùng chất lượng đẳng cấp. Khung viền của đồng hồ được làm từ nhựa resin rất gọn nhẹ nhưng cực kì bền chắc. Dây đeo đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi thời gian và mang lại cảm giác thoải mái khi đeo. Chiếc đồng hồ Casio nữ bạc này cũng được trang bị đầy đủ những tính năng tân tiến nhất như xem giờ, lịch ngày, tháng, thứ, đặt báo thức, chiếu sáng bằng đèn LED, khiến phái đẹp hết mực ưa chuộng. 

 

dong-ho-casio-bac-vintage-LA670WA-2C
Casio Vintage 24.6mm Nữ LA670WA-2C - niềm tự hào của Casio

 

Casio Bạc MTP 49.7mm Nam MTG-B2000XD-1ADR

Đồng hồ Casio bạc MTP 49.7mm Nam MTG-B2000XD-1ADR thuộc dòng sản phẩm MT-G, là dòng sản phẩm có dây đeo thay thế (loại dây thay thế là nhựa composite). Chiếc đồng hồ Casio bạc nam này không chỉ đơn thuần là một thiết bị đo thời gian tân tiến, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Vỏ, gờ và dây đeo đồng hồ được mạ ion bạc, làm nổi bật mặt số với thiết kế ấn tượng cùng các chi tiết màu xanh lá sang trọng, lịch lãm. Casio Bạc MTP 49.7mm Nam MTG-B2000XD-1ADR còn là một biểu tượng của vẻ đẹp mạnh mẽ kết hợp với cá tính độc đáo.

Khi đeo chiếc đồng hồ này, bạn không chỉ mang trên mình một sản phẩm thời trang đẳng cấp mà còn được trải nghiệm những tính năng tân tiến nhất như đèn LED có độ sáng cao, tính năng chống nước vượt trội lên tới 200m, khả năng kết nối Bluetooth nổi bật và hoạt động đặc biệt bằng hệ thống sạc Tough Solar - hệ thống tự sạc bằng năng lượng ánh sáng . Sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố này tạo nên một sản phẩm hoàn mỹ, phản ánh rõ nét phong cách và cá tính của chủ sở hữu. 

 

dong-ho-casio-bac-MTG-B2000XD-1ADR

Casio bạc MTP 49.7mm Nam MTG-B2000XD-1ADR mạnh mẽ và cá tính

 

Casio Bạc MTP 51mm Nam MTG-B2000D-1ADR

Với kích thước lớn và thiết kế mạnh mẽ, đồng hồ Casio Bạc MTP 51mm Nam MTG-B2000D-1ADR là sự kết hợp hài hòa giữa cái đẹp và sức mạnh. Vỏ máy bằng thép không gỉ mạ bạc sáng bóng kết hợp cùng mặt đồng hồ màu đen quyền lực làm nổi bật các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ đã tạo ra một sản phẩm cá tính, mạnh mẽ với các tính năng ấn tượng như nhận diện 6 tín hiệu điều chỉnh giờ toàn cầu, đèn LED có độ sáng cao và khả năng kết nối Bluetooth nhanh chóng. Đặc biệt hơn nữa, Casio Bạc MTP 51mm Nam MTG-B2000D-1ADR được trang bị công nghệ bảo vệ lõi tiên tiến, sử dụng cấu trúc lõi carbon và cấu trúc lõi kim loại giúp sản phẩm chống va đập, chống lực ly tâm, chống lực rung bởi vỏ carbon liền khối tích hợp và các bộ phận kim loại bên ngoài. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ bạc nam này cũng gây ấn tượng với người mua bởi khả năng chống nước lên tới 200m và hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng năng lượng mặt trời Tough Solar hiện đại.

 

dong-ho-casio-bac-MTG-B2000D-1ADR

Casio Bạc MTP 51mm Nam MTG-B2000D-1ADR lịch lãm và đẳng cấp

 

Casio Bạc Sheen 35mm Nữ SHB-100D-4ADR

Đối với phái đẹp, chiếc đồng hồ Casio Sheen 35mm Nữ SHB-100D-4ADR không chỉ đơn thuần là một món phụ kiện mà còn là biểu tượng của sự thanh lịch và quý phái. Thiết kế mặt đồng hồ giúp người đeo tôn lên sự nữ tính và thời thượng khi vòng benzel được mạ bạc hai viền vòng ngoài và mạ vàng hồng vòng bên trong. Chi tiết đính đá tinh tế ở điểm 12 giờ cũng thể hiện việc Casio thấu hiểu phong cách và sự cá tính của phái đẹp như thế nào. Bên cạnh đó, mặt kính đồng hồ có chất liệu kính khoáng (hay gọi là kính cứng) giúp chống va đập, trầy xước tốt. Đồng thời, độ chống nước 5ATM giúp chiếc đồng hồ Casio bạc này hoạt động tốt kể cả trong điều kiện trời mưa hoặc rửa tay. Đồng hồ Casio Sheen 35mm Nữ SHB-100D-4ADR còn là một thiết bị đo thời gian hiện đại khi trang bị hệ thống sạch năng lượng mặt trời Tough Solar, khả năng điều chỉnh thời gian tự động (điều chỉnh giờ mùa hè tự động), tùy chỉnh giờ thế giới và thậm chí phát tiếng kêu tìm điện thoại khi kết nối Bluetooth bằng cách nhấn giữ nút dưới bên trái đồng hồ. Chiếc đồng hồ này đích thực là biểu tượng của nét đẹp nữ tính, thanh lịch nhưng vô cùng hiện đại.

 

dong-ho-casio-bac-SHB-100D-4ADR

Casio Sheen 35mm Nữ SHB-100D-4ADR được đính đá tinh tế

 

Casio Bạc Edifice 43.5mm Nam EFB-301JD-7A9DR

Tiếp theo trong danh sách những chiếc đồng hồ Casio bạc huyền thoại chính là Casio Edifice 43.5mm Nam EFB-301JD-7A9DR. Sản phẩm sở hữu sức hút khó cưỡng đối với những ai theo đuổi phong cách mạnh mẽ khi sử dụng thép không gỉ mạ bạc sang trọng làm vỏ cùng dây kim loại sáng bóng, chắc chắn. Hầu hết các mẫu đồng hồ thuộc dòng Edifice đều được trang bị kính khoáng nhưng Casio Edifice EFB-301JD-7ADR thuộc phân khúc cao cấp nên được “ưu ái” hơn với kính sapphire nguyên khối chống trầy xước và chống lóa rất tốt. Sản phẩm còn gây ấn tượng với những chi tiết tinh xảo trên mặt đồng hồ đều được mạ vàng hồng như kim giây lớn hình máy bay và các số la mã biểu thị giờ. Đặc biệt hơn, Casio Edifice 43.5mm Nam EFB-301JD-7A9DR được hãng trang bị thêm các tính năng xem lịch ngày ở góc 4 giờ, báo thức ở góc 6 giờ, ô giờ 24 ở góc 12 giờ và ô kim giây ở góc 9 giờ. Tất cả các kim và mốc giờ còn được phủ dạ quang giúp bạn dễ dàng đọc giờ kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Kết hợp thiết kế hiện đại với các tính năng đa múi giờ, đèn LED sáng rõ cùng khả năng chống nước lên tới 100m, Casio Edifice 43.5mm Nam EFB-301JD-7A9DR dễ dàng được tín đồ đồng hồ khắp nơi trên thế giới ưa chuộng.

dong-ho-casio-bac-EFB-301JD-7A9DR

Casio Bạc Edifice 43.5mm Nam EFB-301JD-7A9DR sang trọng và quyền lực

 

Casio Dây Bạc Sheen 35mm Nữ SHE-3511D-4AUDR

Nhắc tới sự nữ tính, tinh tế và hiện đại thì không thể không nhắc tới đồng hồ Casio Sheen 35mm Nữ SHE-3511D-4AUDR. Chiếc đồng hồ này thuộc bộ sưu tập CRUISE LINE với kích thước nhỏ gọn cùng mặt kính chỉ 35mm giúp cổ tay người sở hữu thêm phần mềm mại. Mặt kính sapphire chống phản quang với độ cứng cao cùng khung viền thép không gỉ và dây hợp kim bền chắc giúp đồng hồ chống trầy xước tốt, hạn chế hư hỏng khi gặp tác động hoặc rơi từ độ cao vừa phải. Mặt đồng hồ màu hồng phấn được đính đá tinh tế ở giờ lẻ xen kẽ các số giờ chẵn La Mã tạo nên một thiết kế hài hòa, làm nổi bật các tính năng xem lịch thứ, ngày và giờ tiện lợi. Với những lợi thế về phong cách và tính năng hiện đại, đồng hồ Casio dây bạc Sheen 35mm Nữ SHE-3511D-4AUDR luôn tự tin chiếm trọn trái tim của phái đẹp tân thời, thanh lịch và nữ tính.


dong-ho-casio-bac-SHE-3511D-4AUDR
Casio Sheen 35mm Nữ SHE-3511D-4AUDR thanh lịch và nữ tính

Vì sao nên mua đồng hồ Casio bạc tại VNLUX?

Với những lý do nêu trên, chúng ta dễ có thể thấy nhu cầu sở hữu một chiếc đồng hồ Casio bạc đang tăng ngày càng nhanh. Rất nhiều khách hàng đắn đo và phân vân vì chưa tìm được một cửa hàng uy tín để mua sắm và chăm sóc món trang sức này của mình. Vì vậy, VNLUX tự tin khẳng định và cam kết với quý khách hàng về trải nghiệm mua sắm hàng đầu Việt Nam để quý khách có thể an tâm lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

VNLUX tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu về sản phẩm với đa dạng các mẫu mã đồng hồ từ các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới. Các sản phẩm luôn là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ, được kiểm chứng bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. 

Đến với VNLUX, quý khách sẽ được tận hưởng cảm giác mua sắm thoải mái, thư giãn khi được phục vụ cà phê hoặc đồ uống tự chọn miễn phí. Đặc biệt, các khách hàng VIP sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tại phòng trà riêng. Bên cạnh đó, VNLUX cũng cam kết đem đến dịch vụ hậu mãi bao gồm bảo hành tất cả các mẫu đồng hồ trong vòng 5 năm; thay pin trọn đời với một số sản phẩm và lau dầu, đánh bóng, thay pin miễn phí 1 lần đối với tất cả các sản phẩm. 

Có thể nói, việc sở hữu một chiếc đồng hồ Casio bạc thời thượng, phù hợp với phong cách cá nhân là mơ ước của rất nhiều tín đồ thời trang. VNLUX rất hân hạnh được tư vấn, chăm sóc chu đáo, giúp bạn tìm cho mình chiếc đồng hồ Casio bạc ưng ý nhất! Hãy ghé thăm trang web của VNLUX hoặc tới cửa hàng gần bạn để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu của chúng tôi nhé!

Tìm hiểu thêm:

Top 5 mẫu đồng hồ Casio vàng đẹp làm quà tặng cho nam, nữ

Top 5 mẫu đồng hồ Casio vàng đẹp làm quà tặng cho nam, nữ

Thứ 7 13/04/2024 10 phút đọc

Các mẫu đồng hồ Casio vàng với mức giá hợp lý, công năng bền bỉ cùng công nghệ chế tác hiện đại đã trở thành một... Đọc tiếp

Đồng hồ casio dây kim loại - lựa chọn hoàn hảo cho tín đồ thời trang

Đồng hồ casio dây kim loại - lựa chọn hoàn hảo cho tín đồ thời trang

Thứ 3 26/03/2024 16 phút đọc

Những chiếc đồng hồ Casio dây kim loại từ xưa đến nay luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu đồng... Đọc tiếp

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nữ Được Ưa Chuộng Nhất, Giá Bình Dân

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nữ Được Ưa Chuộng Nhất, Giá Bình Dân

Thứ 2 23/10/2023 6 phút đọc

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nữ Giá Bình Dân Được Săn Đón NhấtPhụ kiện thời trang nữ là món đồ luôn được phái đẹp đặc biệt... Đọc tiếp

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nam Được Ưa Chuộng Nhất, Giá Tốt

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Nam Được Ưa Chuộng Nhất, Giá Tốt

Thứ 2 23/10/2023 6 phút đọc

Top 10 Mẫu Đồng Hồ Giá Tốt Được Nam Giới Ưa Chuộng NhấtThế giới đồng hồ nam không ngừng phát triển và mở rộng, ngày càng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết